Corolla Club Race
ตุลาคม 25, 2014, 12:32:28 PM*

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
-*-
ข่าว: ภาพบรรยากาศมี๊ตติ้่งแก่งกระจาน ประจำเดือนพฤษภาคม ดูรูป คลิกที่นี่
การค้นหาขั้นสูง  
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3ห่วงวางอ่ะไรดีครับ 4A20v V.S. 4E Turbo  (อ่าน 6847 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
zivvv
ระดับ : เด็กแรกเกิด

ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: มกราคม 31, 2010, 21:06:51 PM »

3ห่วงวางอ่ะไรดีครับ   4A20v  V.S.   4E Turbo   onion36
บันทึกการเข้า
Mcdonal
Global Moderator
ผู้เฒ่า CCR
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11104


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 31, 2010, 22:31:16 PM »

อยู่ที่วัตถุประสงค์การใช้งานคับ
20V ขับทางไกลสนุก
4E โบ ขับในเมืองสนุก
บันทึกการเข้า

ชุดแต่งรอบคัน AE-110-111-112 GT
http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?topic=3174.0
กาบกันชนหลัง 111 แท้/skirt FX/บัลลาสต์ซีนอล โตโยต้า/พลุ/บังแดดมีไฟ/ขายึดแก้มกันชน 111
http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?topic=16255.0
yui@110
Club Member
ระดับ : ปริญญาโท

ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1437


ผมคอยรับใช้ อยู่กับ"คุณนาย"ที่ผมนิยม


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 31, 2010, 23:36:23 PM »

อยู่ที่วัตถุประสงค์การใช้งานคับ
20V ขับทางไกลสนุก
4E โบ ขับในเมืองสนุก


มาอีกแล้วคับคูเปรียบเทียบที่ตัดสินใจยากเหมือนกัน
ก็ตามที่พี่แม็คบอกแหละคับ
วิ่งไฮเวย์ ชอบลากยาว ก็20V
ชอบต้นๆ อยาก(โชร์)แซ๊ด ก็4E-FTEคับ(สำหรับเครื่องตัวนี้ไม่เหมาะกับมีผู้โดยสารเยอะ เดินทางไกลบ่อย วิ่งเหนื่อยคับ)
บันทึกการเข้า



RN3 TYPE RS (MODULO+MUGEN)
K20A(SWAP K24A) TRIPTRONIC 5 SPEED
SUSPENION EP3,TANABE+KONI
DISC BRAKE 328mm
INTERIOR MADE BY JAPAN
zivvv
ระดับ : เด็กแรกเกิด

ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2010, 11:56:47 AM »

น้ำหนัก ระหว่าง 2เครื่องนี้เท่ากันไหมครับ อ่ะไรหนักกว่าหรอครับ
บันทึกการเข้า
top92 4ag20v
ระดับ : ปริญญาโท

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1329


ต๊อบ 085-834-6657 วัชรพล รามอินทรา 65


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2010, 21:06:14 PM »

น้ำหนัก ระหว่าง 2เครื่องนี้เท่ากันไหมครับ อ่ะไรหนักกว่าหรอครับ

อย่าดูว่าเครื่องตัวไหนหนักกว่าคับ  ดูอย่างนี้ดีกว่า....

เอาเครื่อง 1300 bo ไปลาก AE101  หนักตันกว่าๆ  ....หนักนะคับ
เอา 20v 1600 ลาก 101   สบายๆคับมันเกิดมาคู่กัน....วิ่งทางไกล หนักหลายคน ในเมือง นอกเมือง สบาย...........
บันทึกการเข้า


คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..What app 085-834-6657/ 089-224-6402
BeerAE110
ระดับ : ปริญญาตรี

ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 642


[Nam][Tan]_AE110

ps46646cnm@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2010, 22:38:58 PM »

อยากมี 20V จัง
บันทึกการเข้า

donmoment
ระดับ : เด็กอนุบาล

ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 127



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2010, 02:11:07 AM »

แนะนำให้วาง 4e b ครับ  ผมเคยวาง  20v  แล้ว เครื่องมันไม่ทนครับ  เพราะ แรงมา้ามันมาที่ 7000  รอบครับ ทำให้เราต้องใช้รอบสูง  รถผม ก็ ชาร์ ปละลายไปเลยครับ 
ตอนนี้ผมก็เลยวาง 7 a ครับ ต้นดี  แต่ว่าปลายไม่ดีอะครับ เพราะว่ามันเป็นเครื่องรอบต่ำ  4000  รอบก็หมดแล้ว  อย่างกับเครื่อง ดีเซล เซทโบอะครับ แต่ไม่แรงถึงขนาดนั้น  นั่ง หลายคนไม่รู้สึกว่าอืดเลยครับ
บันทึกการเข้า

domakajang
ระดับ : เด็กแรกเกิด

ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 07, 2011, 00:53:03 AM »

ตอนนี้ผมไช้ 7a อยู่อะคับ

กะลังหารายละเอียดไนการตัดสินใจ ว่า จะเอา 7a ไปเซตโบ ดี หรือ

จะหาเครื่อง 4e โบ ดีก่า ยังไงช่วยแนะนำหน่อยนะคับ
บันทึกการเข้า
Ratchakorn
ผู้เฒ่า CCR

ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10436


ที่นี่ คุณจะได้มากกว่า มิตรภาพ

Thanarat_27@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 07, 2011, 00:58:15 AM »

4efte ไม่ค่อยเห็นใครจะจบแบบเดิมๆ เครื่องโรงงาน แต่ขับในเมืองสนุกคับ แต่เวลาออกต่างจังหวัดหรือบรรทุกเยอะๆ ค่อนข้างหงุดหงิด

20v ส่วนมากจบแบบเดิมๆมากกว่า ในเมืองก็วิ่งสนุกคับ วิ่งทางไกลก็สนุกคับ สำหรับเกียร์ธรรมดาน่ะ ถ้า 20V เกียร์ออโต้ วิ่งในเมือง รอรอบ ต้นอืดๆ
บันทึกการเข้า

ยางลดเสียงลม เสียงรบกวน  640 บาท

Tel : 086-325-2588  คุณกอล์ฟ



ตัวกระจายแรงดันเบรค  เบรคดีขึ้น สำหรับตรงรุ่นเท่านั้น

http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?topic=9825.new#new
visionseeker
ผู้เฒ่า CCR

ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11451


バカチン! CCR no. 69

Error Error
ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 07, 2011, 10:24:42 AM »

 onion43
บันทึกการเข้า



whatever
ระดับ : เด็กมัธยม

ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 358


ชอบธรรมชาติ รักเด็ก มีเวลาให้ ..

boky9315@live.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 07, 2011, 14:23:56 PM »

เคยลองขับแล้วทั้งสองเครื่อง  ใจชอบ 4E-BO  บูสที่ 0.7  ครับ  ไม่แรงแต่สนุก  onion32
บันทึกการเข้า



เป้า  หมวย  มีไว้พุ่งชน
อาตี๋ อีโบ
ระดับ : เด็กอนุบาล

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 106



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 07, 2011, 14:50:31 PM »

เคยลองขับแล้วทั้งสองเครื่อง  ใจชอบ 4E-BO  บูสที่ 0.7  ครับ  ไม่แรงแต่สนุก  onion32

+1 Vote
บันทึกการเข้า


SPRINTER TURBO 4E-FTE 1300CC. M/T Limited.
HERO-NUT
ระดับ : ปริญญาเอก

ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2373


CCR NO.058 สิงห์บุรี-แปดริ้ว

nutae@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 07, 2011, 19:00:29 PM »

อยากลอง 20V Twin BO  onion34
บันทึกการเข้า

เมื่อก่อนขับ AE110 ปัจจุบันขับ Vitz Member CCR No.058
peechapoora
ระดับ : เด็กประถม

ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 240


mahakeeta@gmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 07, 2011, 20:21:55 PM »

เครื่อง 4a-fe เกียร์ธรรมดาอยากวางมั่งครับ คำถามครับ
1.แล้วถ้าเอา 20v เกียร์ธรรมดามาวาง(ใส่กับเกียร์เดิมได้หรือเปล่าครับ)
2.แล้วให้มันกินแก๊สจะจบไม่ครับ
3.ราคาเครื่องพร้อมวางเท่าไรครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า

LOVE AE-111
PEP_AE
ระดับ : เด็กแรกเกิด

ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15


thitichon@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 07, 2011, 20:48:17 PM »

ต้องถามใจตัวเองดูว่าชอบฟิวลิ่งแบบไหน เทอร์โบหลังติดเบาะแซดฟิ้ววว หรือ NAซัดมันแช่กันยาวๆ

บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

B l a c k - R a i n V.2 by C r i p ~ Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media XHTML | CSS